Thứ 6, 26/04/2024
Administrator
92
26/04/2024
Administrator
92
1. Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
2. Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, biến dạng do người dùng gây ra quá trình sử dụng.
- Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
- Sản phẩm được hãng kiểm tra và báo lỗi do người sử dụng gây ra (có giấy xác nhận từ hãng).
3. Quy trình bảo hành sản phẩm
Bước 1: Khi phát hiện lỗi sản phẩm, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm, liên hệ ngay với Kim Sport để yêu cầu bảo hành.
Bước 2: Quý khách xuất trình Phiếu bảo hành còn đầu đủ thông tin mã sản phẩm, ngày mua hàng.
Bước 3: Kim Sport sẽ nhận sản phẩm kèm Phiếu bảo hành từ quý khách và gửi về nhà sản xuất để kiểm tra.
Bước 4: Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới.
4. Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH KIM SPORT
Địa chỉ: 3/1C Đ Lê Lợi, Khu Phố 4, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0988.001.888
Website: Kimsport.vn
Email: kimsportvietnam@gmail.com
Chia sẻ: